Quý khách hàng là doanh nghiệp nước ngoài đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện công ty tại Việt Nam nhưng chưa biết cần chuẩn bị hồ sơ gì, thủ tục như thế nào? Để giải quyết vấn đề này một cách nhanh gọn và tránh sai sót trong quá trình thực hiện thủ tục, quý khách hãy giao phó công việc này cho Việt Luật.

ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP

Thương nhân nước ngoài được cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện khi đáp ứng các điều kiện sau:

– Được thành lập theo quy định của pháp luật quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên hoặc được pháp luật các quốc gia, vùng lãnh thổ này công nhận

– Đã hoạt động ít nhất 01 năm, kể từ ngày được thành lập hoặc đăng ký

– Trong trường hợp Giấy đăng ký kinh doanh có quy định thời hạn hoạt động thì thời hạn đó phải còn ít nhất là 01 năm tính từ ngày nộp hồ sơ;

– Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện phải phù hợp với cam kết của Việt Nam trong các điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên;

– Trường hợp nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện không phù hợp với cam kết của Việt Nam hoặc thương nhân nước ngoài không thuộc quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên, việc thành lập Văn phòng đại diện phải được sự chấp thuận của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ quản lý chuyên ngành.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

            Việt Luật sẽ thực hiện thủ tục thành lập cho Quý khách theo các bước và thời gian thực hiện như sau:

Bước 1: Cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện công ty nước ngoài (07 – 10 ngày làm việc)

Bước 2: Khắc dấu tròn và đăng ký mẫu dấu của Văn phòng đại diện công ty nước ngoài (05 ngày làm việc)

Bước 3: Đăng ký cấp Thông báo mã số thuế của Văn phòng đại diện công ty nước ngoài (05 -07 ngày làm việc).

 

QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ

Việt Luật sẽ tư vấn, hướng dẫn Quý khách thực hiện theo quy trình như sau:

Bước 1: Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết

Việt Luật sẽ gửi cho Quý khách các danh mục hồ sơ mà Quý khách cần phải cung cấp. Nếu Quý khách có bất kỳ các thắc mắc nào, Quý khách vui lòng liên hệ qua email, điện thoại để chúng tôi trực tiếp hướng dẫn.

Bước 2: Thiết lập các hồ sơ liên quan

Sau khi nhận được các tài liệu mà Quý khách cung cấp, Việt Luật sẽ trực tiếp hoàn thành các hồ sơ cần thiết theo quy định.

Bước 3: Tiến hành gửi lại hồ sơ để Quý khách kiểm tra và ký tên trên tất cả các hồ sơ

Bước 4: Thay mặt Quý khách nộp hồ sơ và giải quyết hồ sơ đến khi được Cấp giấy chứng nhận

Công ty TNHH Tư Vấn Việt Luật
Địa chỉ : Tầng 06 – Tòa nhà 152 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Email : vietluatstore@gmail.com
Máy bàn : 0243 9533 666
Tư vấn luật : 1900 599 979
Kế toán thuế : 08 2233 1919

Trang chủ công ty : VietLuat.Ltd