Để đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh sản xuất của các doanh nghiệp, tổ chức đang có nhu cầu thành lập chi nhánh công ty. Nhưng lại chưa biết rõ về các quy định trình tự và các thủ tục pháp lý cũng như những công việc cần thiết để thành lập một chi nhánh. Nhằm giúp quý khách có thể thực hiện các thủ tục pháp lý phức tạp một cách nhanh chóng, thuận tiện cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí, chúng tôi sẽ thực hiện toàn bộ công việc cho quý khách hàng như sau:
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Thứ nhất . Tư vấn trước cho quý khách khi thành lập chi nhánh công ty như sau:
– Lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty.
– Thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập chi nhánh của công ty.
– Về mô hình tổ chức, quản lý của chi nhánh của công ty.
– Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị chi nhánh của công ty mới thành lập.
– Các nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của chi nhánh của công ty.
– Những nội dung và vấn đề khác có liên quan.
– Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập chi nhánh của công ty.
Thứ hai. Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập chi nhánh của công ty:
– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh của công ty.
– Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp.
– Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh của công ty tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
– Tiến hành hồ sơ khắc dấu chi nhánh của công ty và Thông báo mẫu dấu của chi nhánh lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015).
Thứ ba. Kết quả thành lập chi nhánh và các tài liệu chứng từ khách hàng sẽ được nhận:
– Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của Chi nhánh (Bản gốc).
– Dấu tròn của chi nhánh của công ty và Giấy xác nhận đã Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (nếu có).
HỒ SƠ YÊU CẦU – THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ THỰC HIỆN
1.Hồ sơ yêu cầu bao gồm:
– Bản sao Giấy phép kinh doanh Công ty chủ quản
– Bản sao CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu người đứng đầu chi nhánh của công ty.
2.Lệ phí dịch vụ thành lập chi nhánh của công ty :
– Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh: 1.000.000 VNĐ
– Phí khắc dấu và công bố mẫu dấu: 200.000 VNĐ
– Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Miễn phí cho quý khách hàng)
3.Thời gian thực hiện dịch vụ thành lập chi nhánh của công ty
Giấy phép chi nhánh của công ty: Từ 07-09 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ từ khách hàng
Công ty TNHH Tư Vấn Việt Luật
Địa chỉ : Tầng 06 – Tòa nhà 152 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Email : vietluatstore@gmail.com
Máy bàn : 0243 9533 666
Tư vấn luật : 1900 599 979
Kế toán thuế : 08 2233 1919
Trang chủ công ty : VietLuat.Ltd